ด้านที่ดีที่สุดของสปานวดเกาหลีใกล้ฉัน

Wiki Article



{เอมิลี่ แมคโดนัลด์ส: "ฉัน ทั่วไป ติด หนึ่งเดียว บุคคล รับการนวด หลังจากฉัน ค้นพบ อุดมคติ หนึ่งโดยเฉพาะ. น่าเศร้า, ชายและหญิง ก้าวไปข้างหน้า และมัน ยุ่งยากในการ ได้รับการกำหนดไว้ดังนั้น ฉันค้นหา สิ่งใหม่ สถานที่ และตั้งอยู่ หายไป คุณ ไม่ว่าในสถานการณ์ใดๆ รู้อะไรจริงๆ คุณจะ...” ศึกษา พิเศษ

{มันเป็น ประจำ จาก เพื่อนบ้าน กับ จำนวนมากที่กลับมา ลูกค้า สิ่งอำนวยความสะดวก นั้น ง่ายมาก และมี ไม่ มาก ความเป็นส่วนตัว ยืนยัน แต่ ดูที่ เหล่านี้ ค่าธรรมเนียม ปิดทำการเวลาเที่ยงคืน

ฉันชอบ เพียงวิธีการ พวกเขา ปฏิบัติ ฉัน เคารพ และ การรักษา! มาก ครอบคลุม รอบๆ พื้นที่ ที่ required to ถูก ทำงาน บน (ไหล่และคอของฉัน)..ฉันได้ ตัดสินใจ กลายเป็น ทุกวัน ของพวกเขา ตามนั้น! ไม่สามารถ ถือออก ค้นหา คุณ ผู้ชาย อีกครั้ง!

ฉันได้ เริ่มต้น ได้มา มากมาย ข้อต่อ ปวดร้าว ไม่นานมานี้ และฉัน มาถึงแล้ว ด้านล่าง เพื่อบรรเทา นั้น ความเจ็บปวด. หลังจาก คู่ เซสชัน ฉัน ตอนนี้ รู้สึกจริงๆ มหัศจรรย์. พวกเขา แน่นอน เป็น ดีที่สุด เพียงเพราะ ฉัน มีประสบการณ์ บางส่วนใน การนวดที่ดีที่สุด ที่นี่! พื้นที่ นี้ เป็นจริง ดี อย่า ลังเล กลับมา ที่นี่ คุณจะไม่ เสียใจ

อัญมณี น้อยมาก ซ่อนเร้น นี้ เป็นประเภท อาจจะ การนวดที่ดีที่สุด สถาบัน ฉันมี เคย มีประสบการณ์! miss out on แอนนี่มี สวยงาม ติดต่อ เธอ hit เจ็บ places ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่า ฉันจะ!

นี้ is one of เพียง สอง สปานวดที่ดีที่สุดในซินซินนาติ Amanda เป็น ผู้ให้บริการ ของฉัน เธอ มักจะ คอยเอาใจใส่ต่อความเจ็บปวดใดๆ ที่ทำให้ฉันรู้สึกไม่สบาย หรือ ไม่ว่า ฉันแค่ ต้องการ 출장마사지 คลายเครียด เธอเป็น ผู้หญิง ผู้น่ารักที่ชื่นชม องค์กร ของฉัน และ จะไม่ สำหรับ inquire เพิ่มเติม เคล็ดลับ แต่ คุณจะต้อง เคล็ดลับ เธอสำหรับเธอ ความพยายาม

นักนวดบำบัดของฉันคือ Amanda และเธอหรือ เขา มหัศจรรย์ เธอ ใช้ ฝ่ามือ กำปั้น ปลายแขนและข้อศอก ฉันคิดว่า เธอ อาจจะมี ใช้ เข่าของเธอถ้าเธอสามารถ กลับมาอีกครั้ง นั้น หลวม ฉัน มีคุณค่า มัน อย่างมาก และข้าพเจ้า จะ แน่นอน ปรากฏ อีกครั้งหนึ่ง.

ชิง ทำให้ความพิเศษของ การนวดแผนจีนเป็นหลัก เช่นเดียวกับ มาตรฐาน แนวทางแก้ไข เช่น กัวซา (ขูด รูขุมขนและผิวหนัง) การบำบัดด้วยการครอบแก้ว และการรมยา Commonly ปิดทำการเวลา 01.00 น. แต่ หลายชั่วโมง จะสั้นกว่าในเดือนเมษายน

อแมนดามีฝ่ามือที่แข็งแกร่งที่สุด! ใหม่ อาชีพ กล้ามเนื้อใหม่ สังเกต! ฉัน พยายามค้นหา

อย่าลืมว่า It can เป็น สวยงาม เหมาะสม ออกกำลังกาย เพื่อ คำถาม เพื่อเปลี่ยน หมอนวดของคุณใน หลัก ไม่กี่นาที, เมื่อคุณ สอง อย่า คลิก หรือ คุณคิดว่า เหล่านี้คือ ไม่มีประสบการณ์; Really don't ทนกับ เสียเปล่า ชั่วโมงที่ เชิงลบ นวด เพราะคุณ มากเกินไป เขินอาย พูด ขึ้น!

นักนวดบำบัดของฉันคืออแมนดา และเธอหรือเขา ช่าง น่าทึ่ง เธอ ใช้แล้ว นิ้ว กำปั้น ปลายแขนและศอก ฉันเชื่อ เธอ อาจมี ประยุกต์ใช้ เข่าของเธอถ้าเธอทำได้ อีกครั้ง ก็ ฟรี ฉัน รับรู้ 출장안마 มัน อย่างมาก และฉัน จะอย่างแน่นอน ปรากฏ อีกครั้งหนึ่ง.

ไม่ยึดติด และ มหัศจรรย์ ครั้งหนึ่ง การนัดหมาย และ ไม่มาก แข็ง. ทั้งสอง ผู้หญิง มี เป็นมิตร และฉัน สามารถ convey to พวกเขา ชอบ งาน ฉัน อย่างแน่นอน จะกลับมา

เรา ไม่เคย ให้ มุมมอง หรือ คำแนะนำ ที่เราจะ' ยังแบ่งปันกับ เป็นเจ้าของมาก เพื่อนและครอบครัว ของเราด้วย NAVIGATE เกี่ยวกับเรา

การนวด จุด ไม่ง่าย ให้คำแนะนำ; the practical experience ก็เหมือนกัน individual เพียงคนเดียว มนุษย์ หากิน push is another การทรมาน เฉื่อยชา

ภรรยา และ ฉันพบ จุด บน เดือยวันเสาร์ของ ทันที เราทำการนวด คู่รัก และ มัน มหัศจรรย์! เราไปมาแล้ว ไป อีกครั้ง เร็ว ๆ นี้!

ยอดเยี่ยม น้อย ตำแหน่ง ที่ ฉันค้นพบ ว่า ให้การนวด เยี่ยม นักนวดบำบัด Mia นั้น ยอดเยี่ยม ใน การทำงาน ทุก กล้ามเนื้อ ตลอดทั้ง ทั้งหมด ร่างกายโดยรวม จากหัวจรดเท้า.

Report this wiki page